FYEO chính thức ra mắt thị trường mỹ phẩm dành cho phái mạnh

Thứ sáu - 22/09/2023 05:37 0
Trải qua hơn 3 năm “dày công” nghiên cứu thị trường mỹ phẩm trong và ngoài nước cùng các cộng sự là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu mỹ phẩm, CEO Nguyễn Quốc Trường đã chính ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Fyeo For Your Eyes Only (Riêng cho đôi mắt em), dành riêng cho nam giới.

 

Quang cảnh lễ ra mắt

Mới đây, tại Sảnh Tương lai của AEON Mall thuộc Trung tâm TM AEON MALL (toạ lạc tại phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội). Công ty Cổ phần RMEN (doanh nghiệp chịu trách nhiệm đưa mỹ phẩm FYEO ra thị trường) “đơn vị đồng hành cùng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế và Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập, Trung tâm tư vấn pháp luật Toàn Tâm trong công tác xã hội thiện nguyện, đã tổ chức Lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm dành cho phái mạnh. Tham dự chương trình có đông đảo khách mời…Đặc biệt, nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng: Diễn viên Đỗ Duy Nam, diễn viên Anh Vũ, ca sĩ Bảo Anh…Bà Võ Thị Xuân Trang – hiệu trưởng trường John Robert Powers Việt Nam đã đến tham dự buổi lễ.

Được biết, FYEO được sản xuất ở nhà máy có đủ các chứng nhận quốc tế khắt khe nhất về sản xuất mỹ phẩm, như CGPM – Asean, ISO 22716, FDA (Mỹ) đạt tiêu chuẩn xuất khẩu đi tất cả các nước trên thế giới. Với công thức nghiên cứu độc quyền, nguyên liệu và thành phẩm được kiểm nghiệm khắt khe, FYEO kỳ vọng sẽ chinh phục được “phái mạnh”, từ những khách hàng khó tính nhất, với giá trị cốt lõi, sản phẩm mỹ phẩm phải gắn liền với sức khoẻ của người tiêu dùng.

CEO Quốc Trường được biết đến không chỉ là một diễn viên tài năng mà còn là một doanh nhân thành công. Sự phát triển nhanh và mạnh của chuỗi nhà hàng Mỳ cay Sasin đã khẳng định được tầm nhìn và năng lực của anh trong lĩnh vực kinh doanh. Chính vì vậy FYEO đươc kỳ vọng sẽ tạo ra một bước đột phá mới trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Mục tiêu đến năm 2030: FYEO sẽ trở thành thương hiệu mỹ phẩm Việt dành cho nam giới có 3 triệu khách hàng tin dùng.

FYEO – For Your Eyes Only mang đến thông điệp “Bạn không cần phải là một anh hùng đội đá vá trời, không phải trở thành một quý ông hào nhoáng trên màn ảnh, bạn chỉ cần là chính mình, là duy nhất trong mắt một người thôi”.

Với những tâm huyết và tầm nhìn của Người sáng lập thương hiệu, hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá lớn trong thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Diễn viên, doanh nhân Quốc Trường chia sẻ: “Từ lâu tôi đã muốn làm một thương hiệu mỹ phẩm riêng, tôi đã dành 3 năm để tìm hiểu về thị trường mỹ phẩm, thói quen chăm sóc cá nhân của nam giới, tìm kiếm nhà sản xuất tại Việt Nam. Lý do tại sao chọn nhà sản xuất tại Việt Nam? Với tôi nhập khẩu mỹ phẩm về bán rất dễ dàng, nhưng tôi không làm, bởi vì tôi muốn người Việt được dùng hàng Việt chất lượng tốt, phù hợp với đặc điểm làn da, cơ thể của người Việt, cũng là để thúc đẩy kinh tế trong nước. Vì Việt Nam hiện nay đã có nhà máy hiện đại, xứng tầm quốc tế”.

Quang cảnh ký kết với đối tác chiến lược

Tại buổi lễ ra mắt, đã diễn ra lễ ký kết với 4 đối tác chiến lược phân phối và đồng hành cùng FYEO trên hành trình đưa sản phẩm mỹ phẩm chất lượng đến với đàn ông Việt.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Công ty Cổ phần RMEN

Địa chỉ: Shophouse B1 – 11, Hàm Nghi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà NộiHotline: 1900 866836

Website: http://www.fyeo.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Fyeovietnam

Tác giả bài viết: Liên Trần

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chia sẻ bài viết này:

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn


ngaymoionline logo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây